Máy thổi khí Dargang là loại máy như thế nào? | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • (028)38.306.322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • (028)38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • (028)38.306.301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 23
    • Hôm nay: 63
    • Hôm qua: 321
    • Tháng này: 596
    • Tổng: 886678

    Máy thổi khí Dargang là loại máy như thế nào?


    Khi chúng ta nói đến máy thổi khí Dargang thì người ta sẽ hình dung ngay đến máy thổi khí con sò mà quên mất dòng máy thổi khí gắn rời motor. Ở Việt Nam được rất nhiều công ty, cửa hàng bày bán hai dòng máy thổi khí này với giá vô cùng đa dạng. Và để các bạn tiện bề theo dõi thì chúng ta cùng tìm hiểu về các dòng máy thổi khí này nhé.

     

    Xem thêm:

     

    Những đặc điểm nổi bật khi sử dụng máy thổi khí Dargang

     

    Dòng máy thổi khí Dargang được sản xuất theo công nghệ máy móc hiện đại nên có những tính năng vượt trội mà các dòng sản phẩm khác không có. Đây chính là những thứ giúp cho dòng máy thổi khí này mang lại nhiều lợi ích to lớn cho người dùng. Ta có thể nói cụ thể như:

     

    - Hoạt động bền bỉ, công suất, lượng gió thổi khí lớn, vận hành êm ái trong nhiều giờ liên tục.

     

    - Độ rung nhẹ, không gây tiếng ồn nhờ bộ phận giảm âm và màng ngăn âm.

     

    - Tiết kiệm nguyên liệu đáng kể, có độ bền và tuổi thọ cao.

     

    - Thiết kế gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

     

    may-thoi-khi-con-so-dargang-dg-600-36

    Máy thổi khí con sò Dargang DR-600-36

     

    Hiện nay, dòng máy thổi khí này có khá nhiều công suất khác nhau nên bạn có thể dễ dàng tìm được loại máy phù hợp. Với công suất từ 0.37 kw đến 20 kw dòng máy này có thể phục vụ được hầu hết nhu cầu của mọi người từ dân dụng đến công nghiệp. Chính vì có nhiều công suất nên trước khi mua bạn cần nhờ nhân viên tư vấn thật kĩ để lựa chọn được chiếc máy thổi khí phù hợp nhất.

     

    Tại sao bạn nên sử dụng máy thổi khí con sò Dargang?

     

    Chỉ bấy nhiêu đó ưu điểm hẳn sẽ có nhiều người cho là chưa đủ để nói lên được tại sao nên sử dụng máy thổi khí con sò Dargang. Vậy nên chúng ta sẽ tìm hiểu về câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!


    - Thứ nhất là sử dụng máy thổi khí Dargang rất hiệu quả. Bởi vì dòng máy thổi khí này có chi phí hoạt động chỉ là một phần nhỏ của việc sử dụng khí nén so với những dòng máy khác. Đây cũng là dòng máy thổi cung cấp không khí sạch giúp cho những hộ nuôi thủy, hải sản hoàn toàn yên tâm về sản phẩm này.


    - Thứ hai là việc triển khai các máy thổi được thực hiện một cách độc lập mà không cần bất kỳ công cụ hay máy móc nào hỗ trợ cả. Dù cho phải thổi khí với công suất lớn đến đâu thì loại máy thổi khí này vẫn có thể hoạt động tốt mà không cần các công cụ hỗ trợ nào. Nhưng điều đáng nói ở đây là bạn cần sử dụng loại máy có công suất phù hợp để không làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy.

     

    Thuong-hieu-may-thoi-khi-con-so-Dargang-DG

    Thương hiệu máy thổi khí con sò Dargang DG

     

    - Thứ ba là máy thổi khí Dargang mang đến một khối lượng lớn không khí phục vụ đắc lực cho sản xuất. Đối với các ngành công nghiệp sấy khô, làm sạch, thông gió, hút chân không thì dòng máy thổi này là thích hợp nhất. Cho dù bạn muốn sử dụng bất cứ loại máy nào đi chăng nữa thì điều đầu tiên vẫn là dùng được chiếc máy thổi phù hợp với nhu cầu ứng dụng.


    - Thứ tư là dòng máy này còn được ứng dụng rộng rãi trong khuấy trộn hệ thống xử lý nước thải, cung cấp khí cho các loại vi sinh sống sót và tồn tại trong các bể chứa hiếu khí. Nó có vai trò quan trọng trong sản xuất giấy, công nghệ dệt nhuộm, in ấn bao bì, khai thác dầu mỏ, chế biến thực phẩm hay trong hệ thống Biogas với vai trò thu hồi khí gas. Ngoài ra, máy còn cung cấp khí oxy cho ngành công nghiệp nuôi trồng thuỷ hải sản, đây là một yếu tố rất quan trọng để đảm bảo sự sống và sự phát triển của các loài thuỷ hải sản.


    Cuối cùng, ngoài tất cả những ưu điểm trên ra thì dòng máy thổi khí này còn mang đến vô vàn lợi ích khác nữa cho người sử dụng. Tôi tin chắc rằng với những điểm nổi bật và ứng dụng rộng rãi trên thì bạn sẽ hài lòng với sản phẩm này.

     

    Những chú ý khi chọn dùng máy thổi khí Dargang

     

    Hiện nay, những loại máy móc được sản xuất tại Đài Loan đang được phân phối địa trà ở nước ta. Là một trong những nước có nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ Đài Loan luôn mang đến cho thị trường những dòng sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất. Và máy thổi khí Dargang chính là một ví dụ minh họa cụ thể cho những loại máy xuất sứ từ Đài Loan. Vậy nhưng hiện nay có rất nhiều loại máy Trung Quốc nhái của Đài Loan với giá rất rẻ nhưng chất lượng lại không được đảm bảo. Vì vậy bạn cần để ý và tìm hiểu thật kỹ khi mua các dòng máy thổi khí trên thị trường. Khi mua hàng bạn nên xin thêm CO, CQ để chắc chắn rằng sản phẩm bạn mua là sản phẩm chính hãng và chất lượng. Một số người có thể thắc mắc về CO, CQ này thì chúng tôi cũng giải thích luôn để mọi người cùng hiểu. CO, CQ là bộ chứng nhận chất lượng và chứng nhận xuất xưởng được cấp phép lưu hành và sử dụng đối với máy thổi khí.

     

    Để biết thêm chi tiết các sản phẩm máy thổi khí mọi người có thể liên hệ đến công ty Siêu Phong để được tìm hiểu thêm nội dung, thông số kỹ thuật của các loại máy thổi khí khác nhau. Công ty luôn luôn đáp ứng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi mua sản phẩm tại Siêu Phong.