Những điều cần lưu ý khi lắp đặt và bảo dưỡng máy thổi khí Heywel

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • (028)38.306.322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • (028)38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • (028)38.306.301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 16
    • Hôm nay: 126
    • Hôm qua: 321
    • Tháng này: 596
    • Tổng: 886741

    Những điều cần lưu ý khi lắp đặt và bảo dưỡng máy thổi khí Heywel


    Mua được một chiếc máy thổi khí Heywel chất lượng thì chưa hẳn đã mang lại hiệu quả làm việc như mong muốn mà còn phụ thuộc vào việc tuân thủ theo những hướng dẫn của nhà sản xuất. Để hiểu rõ hơn những lưu ý khi lắp đặt và bảo dưỡng máy thổi khí thì bạn hãy theo dõi những thông tin trong bài viết này nhé.

     

    Xem thêm

     

    Máy thổi khí Heywel có ứng dụng gì?

    Mua máy thổi khí Heywel ở đâu uy tín

     

     

    Công dụng của máy thổi khí Heywel

     

    Máy thổi khí Heywel là thiết bị được ứng dụng trong hệ thống xử lý nước thải và các trang trại nuôi trồng thủy hải sản. Máy sẽ tạo ra một lượng oxy cần thiết để khuấy trộn bể chứa nước bẩn, ngăn chặn hiện tượng lắng đọng rác gây tắc nghẽn đường ống dẫn và đảm bảo không khí đầy đủ cho các sinh vật tôm, cá...phát triển. Để có thể hoạt động trong môi trường có chứa các hợp chất axit ăn mòn cao, máy thổi khí Heywel được chế tạo từ các chất liệu chuyên dụng, có độ bền bỉ theo thời gian. Do đó, Heywel trở thành một trong những thương được người tiêu dùng lựa chọn chủ yếu cho công việc của mình.

     

    Những lưu ý trong quá trình lắp đặt máy thổi khí Heywel

     

    Bên cạnh tìm kiếm đáp án tốt nhất cho thắc mắc mua máy thổi khí ở đâu? Đại lý nào uy tín nhất hiện nay? để đảm bảo về chất lượng của máy thổi khí Heywel, cho công suất làm việc hiệu quả và tuổi thọ cao thì trong quá trình tiến hành lắp ráp máy bạn nên lưu ý các vấn đề sau đây:

    - Chọn vị trí lắp đặt máy thổi khí tại nơi thông thoáng, sạch sẽ, bằng phẳng để đảm bảo sự cân bằng giúp máy hoạt động trơn tru hơn.

    - Nhiệt độ môi trường tại nơi đặt máy thổi khí không được vượt quá mức 40 - 45oC.

    - Đường ống hút và xả khí của máy phải có quy cách hợp lý nhằm truyền tải được một khối lượng không khí lớn nhất với tổn thất do hiện tượng ma sát giảm xuống mức thấp nhất. Bên cạnh đó, toàn bộ những phụ kiện lắp đặt kèm theo như ống, van...phải được làm bằng thép.

     

    lap-dat-may-thoi-khi-heywel-dung-cach-se-mang-lai-nang-suat-lam-viec-cao-hon

     

    Lắp đặt máy thổi khí Heywel đúng cách sẽ mang lại năng suất làm việc cao hơn

     

    - Khi lắp ráp đường ống dẫn, không được để máy thổi khí phải chịu sức nặng của đường ống, bởi đây là một trong những nguyên nhân làm giảm năng suất làm việc của máy.

    - Tại các vị trí lắp van khóa nên lắp đặt thêm các mối nối mềm để thuận tiện cho công việc tháo lắp và sửa chữa khi máy thổi khí heywel xảy ra hỏng hóc.

    - Tất cả các đường ống phải được làm vệ sinh sạch sẽ bề mặt bên trong trước khi lắp đặt.

    - Kết nối hệ thống dây dẫn điện theo hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh gây ra những sự cố không đáng có trong thời gian máy thổi khí vận hành.

    - Để đảm bảo cho bộ phận động cơ làm việc trong điều kiện tốt nhất thì bạn nên lắp đặt thêm thiết bị mạch bảo vệ quá tải.

    - Trước khi khởi động cho máy thổi khí, bạn nên kiểm tra lại toàn bộ hệ thống dây điện, ống dẫn...đảm bảo chắc chắn rằng máy không bị kẹt, không có vật thể lại bên trong đường ống và tất cả các van phải được mở hoàn toàn.

     

    Hướng dẫn bảo dưỡng máy thổi khí Heywel đúng cách

     

    Bảo dưỡng đúng cách là một trong những yếu tố góp phần giúp máy thổi khí Heywel hạn chế được những trục trặc và kéo dài tuổi thọ sử dụng hơn. Vậy bảo dưỡng máy thổi khí như thế nào là khoa học:

    - Hằng ngày, bạn nên tiến hành kiểm tra sơ bộ các bộ phận van an toàn, an điều chỉnh, mức dầu bôi trong, đường ống dẫn...để sớm phát hiện những tình trạng bất thường đang xảy ra như: kêu tiếng to đột ngột, máy vẫn chạy nhưng không có khí thoát ra...Từ đây nhanh chóng tìm phương pháp khắc phục để máy hoạt động suôn sẻ hơn.

     

    bao-duong-may-thoi-khi-heywel-thuong-cuyen-la-yeu-to-quyet-dinh-den-tuoi-tho-cua-may-sau-nay

     

    Bảo dưỡng máy thổi khí Heywel thường xuyên là yếu tố quyết định đến tuổi thọ của máy sau này

     

    - Trong vòng 3 tháng phải kiểm tra toàn bộ hệ thống của máy thổi khí Heywel như: hoạt động của van an toàn, độ dãn của dây curoa, các liên kết đấu nối cơ khí, bánh răng và ổ đỡ trục...Điều này sẽ giúp người tiêu dùng giảm thiểu chi phí sửa chữa và tăng tuổi thọ cho máy thổi khí.

    - Với những bộ phận, thiết bị hư hỏng nặng hay lỗi kỹ thuật nghiêm trọng bạn không nên tự ý tháo rời, sửa chữa mà đến những đơn vị bán máy thổi khí đáng tin cậy để được tư vấn. Hơn hết, đây sẽ là nơi mà bạn nhận được bảng báo giá tốt nhất khi có nhu cầu lắp đặt thêm máy thổi khí thay vì mất thời gian cho việc tìm kiếm cửa hàng, cơ sở bán máy thổi khí giá rẻ. Công ty Siêu Phong là nhà phân phối máy bơm nước chính hãng tại miền Nam là nơi mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Với những chính sách hỗ trợ vô cùng hấp dẫn như: chiết khấu lớn cho đại lý - nhà thầu; chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo và giao hàng tận nơi trên toàn quốc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

     

    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, P. 4, Q.5, Tp.HCM

    Email: sieuphongltd@gmail.com

    Hotline: 028.38.306.334 - 0909.228.359