Công ty Siêu Phong - nhà phân phối máy thổi khí uy tín

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • (028)38.306.322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • (028)38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • (028)38.306.301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 22
    • Hôm nay: 3
    • Hôm qua: 321
    • Tháng này: 596
    • Tổng: 886618

    Công ty Siêu Phong - nhà phân phối máy thổi khí uy tín


    Với sự ra đời ồ ạt của các cửa hàng, đại lý lớn nhỏ bày bán máy thổi khí Longtech hiện nay thì chọn lựa địa chỉ uy tín là vấn đề rất khó khăn đối với người tiêu dùng. Vì thế, trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn công ty Siêu Phong - nhà phân phối máy thổi khí chính hãng tại phía Nam đang được đông đảo khách hàng tin tưởng. Đến với Siêu Phong, chất lượng và giá cả chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

     

    Xem thêm

     

     

    Máy thổi khí Longtech là gì?

     

    Máy thổi khí Longtech là gì? Công dụng của máy như thế nào? là thắc mắc chung của nhiều khách hàng lần đầu sử dụng mặt hàng này. Hiểu một cách đơn giản thì máy thổi khí Longtech là một loại máy có chức năng tạo ra nguồn oxy cung cấp cho các trang trại nuôi trồng thủy hải sản, đảm bảo môi trường nước đạt tiêu chuẩn cho các sinh vật phát triển, mang lại nguồn lợi kinh tế lớn cho người nông dân. Ngoài ra, máy thổi khí Longtech còn được lắp đặt phổ biến trong ngành công nghiệp xử lý nước thải, giúp ngăn chặn hiện tượng lắng đọng rác gây ra tắc nghẽn cho đường ống dẫn nước.

     

    may-thoi-khi-longtech

     

    Máy thổi khí Longtech

     

    Để hoạt động tốt trong môi trường nước có lẫn các loại axit, dung môi khác nhau, các bộ phận của máy thổi khí Longtech được làm từ những chất liệu cao cấp. Roto của máy làm bằng gang hoặc thép không rỉ với thiết kế cứng bằng CNC có độ bền bỉ theo thời gian. Trục cánh quạt là hợp kim, chịu đựng được sự ăn mòn của nhiều loại hóa chất và cho năng suất hoạt động, tốc độ quay cao. Nhờ những đặc điểm ưu việt này mà máy thổi khí Longtech có tuổi thọ cao hơn hẳn các dòng máy tương tự và là thiết bị quen thuộc của mọi nhà mọi công trình hiện nay.

     

    Giá máy thổi khí hiện nay là bao nhiêu?

     

    Với những công dụng và ưu điểm tuyệt vời thì máy thổi khí Longtech ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn chủ yếu khi có nhu cầu sử dụng. Từ đây, giá cả mặt  hàng này được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến. Bởi vì, biết trước giá thành máy thổi khí Longtech sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, có thể kể đến như: chủ động hơn trong vấn đề chi phí, tránh rơi vào những trường hợp “chặt chém” tại một số đơn vị. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, giá máy thổi khí Longtech thường xuyên thay đổi. Gây ra tình trạng này là do tác động của nhiều yếu tố, cụ  thể:

    - Xuất xứ: máy thổi khí Longtech là mặt hàng ngoại nên khi nhập khẩu về Việt Nam phải chịu thêm một khoảng kinh phí vận chuyển và thế. Vì vậy, mức giá bán sẽ cao hơn so với giá gốc tại kho sản xuất.

    - Mẫu mã, model, công suất: dòng máy này khá đa dạng về chủng loại nên mỗi model sẽ có giá thành khác nhau. Những dòng máy có công suất nhỏ, ứng dụng ở quy mô vừa sẽ có giá bán thấp hơn so với máy lắp đặt trong các lĩnh vực công - nông nghiệp.

    - Ngoài ra, giá bán máy thổi khí Longtech có sự biến đổi liên tục là do sự tăng lên, giảm xuống của mức giá các linh kiện, vật liệu dùng để chế tạo máy.

    Chính vì vậy, để biết được máy thổi khí giá rẻ hay đắt? thì bạn nên tìm đến những đại lý đáng tin cậy hoặc nhà phân phối cấp 1 (nhập khẩu máy thổi khí trực tiếp từ nhà sản xuất không qua bất cứ đơn vị trung gian nào) để nhận được bảng báo giá chính xác và mới nhất.

     

    Siêu Phong - nhà phân phối máy thổi khí uy tín

     

    Chọn địa chỉ để mua máy thổi khí Longtech là vấn đề vô cùng quan trọng. Bởi nó liên quan trực tiếp đến năng suất làm việc và tuổi thọ của máy trong thời gian sử dụng. Do đó, thay vì tìm đến những cơ sở bán bơm giá rẻ thì bạn nên chọn đơn vị cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận CO và CQ, chế độ bảo hành chu đáo và được nhiều khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Dựa vào những yếu tố này chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình một chiếc máy thổi khí chính hãng, đảm bảo về chất lượng.

     

    sieu-phong-la-nha-phan-phoi-may-thôi-khi-longtech-uy-tin

     

    Siêu Phong là nhà phân phối máy thổi khí Longtech uy tín

     

    Công ty Siêu Phong là nhà phân phối máy thổi khí Longtech tại thị trường miền Nam, có kinh nghiệm nhiều năm nên thấu hiểu được những nhu cầu, đòi hỏi của người tiêu dùng về dòng máy thổi khí hiện nay. Vì vậy, Siêu Phong không chỉ mang lại những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí kể trên mà còn có giá bán cạnh tranh trên thị trường. Hơn hết, Siêu Phong còn hỗ trợ nhiều chính sách chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn dành cho đại lý và công trình. Khi đến với Siêu Phong bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn hướng dẫn tận tình cách chọn máy thổi khí Longtech sao cho phù hợp với quy mô lắp đặt và bảo dưỡng khoa học để kéo dài tuổi thọ cho máy. Với những dịch vụ mà Siêu Phong mang lại lựa chọn chúng tôi để mua máy thổi khí là quyết định đúng đắn nhất của bạn.

     

    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, phường 4, quận 5, Tp.HCM

    Email: sieuphongltd@gmail.com

    Hotline: (028)38.306.302 - 0909.228.351