Một số sự cố thường gặp ở máy thổi khí SSI

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • (028)38.306.322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • (028)38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • (028)38.306.301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 55
    • Hôm nay: 95
    • Hôm qua: 123
    • Tháng này: 275
    • Tổng: 886389

    Một số sự cố thường gặp ở máy thổi khí SSI


    Máy thổi khí SSI là thiết bị có chức năng tạo ra nguồn oxy và khuếch tán vào bề mặt nước. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, máy thổi khí có thể rơi vào những trường hợp hỏng hóc không đáng có. Nếu không được xử lý kịp thời sẽ trở nên nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng đến năng suất làm việc của máy. Dưới đây là những sự cố thường xuyên xảy ra mà bạn có thể tham khảo để có biện pháp khắc phục hiệu quả nhất.

     

    Công dụng của máy thổi khí SSI

     

    Trong các trang trại nuôi trồng thủy hải sản, oxy là yếu tố không thể thiếu cho các loại sinh vật phát triển. Vì vậy, lắp đặt máy thổi khí được người nông dân lựa chọn để đảm bảo không khí đầy đủ trong suốt quá trình sinh trưởng của tôm, cá...Trong các thương hiệu máy thổi khí có mặt trên thị trường hiện nay thì SSI được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn. Bởi vì, máy thổi khí SSI không chỉ có chức năng tạo ra nguồn khí oxy lớn, bề mặt hoạt động lên đến 0,065m2 và số lỗ trên bề mặt đĩa là 10,115m2 mà có được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp, chịu được sự ăn mòn của nhiều loại chất lỏng khác nhau, giúp máy có tuổi thọ lâu dài nhất.

     

    may-thoi-khi-ssi-co-chuc-nang-cung-cap-khong-khi-va-khuyech-tan-dong-deu-tren-be-mat-nuoc

     

    Máy thổi khí SSI có chức năng cung cấp không khí và khuyết tán đồng đều trên bề mặt nước

     

    Bên cạnh được ứng dụng phổ biến trong nuôi trồng thủy hải sản, máy thổi khí SSI còn được dùng trong hệ thống xử lý nước thải ở các nhà máy, cụm công nghiệp, công trình...với nhiệm vụ ngăn chặn hiện tượng lắng đọng ở đáy bể, tránh gây ra các trường hợp hỏng hóc, vỡ đường ống dẫn. Nhờ vậy mà quá trình thoát nước bẩn diễn ra được thuận lợi và suôn sẻ hơn.

     

    Một số sự cố thường gặp ở máy thổi khí SSI

     

    Mọi thiết bị đều có thời hạn sử dụng nhất định và máy thổi khí SSI cũng vậy. Do đó, xảy ra các trường hợp hư hỏng là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu phát hiện kịp thời và xử lý khoa học sẽ giúp máy hoạt động trở lại trơn tru và hiệu quả hơn. Sau đây là những sự cố thường gặp phải ở máy thổi khí SSI mà bạn nên bỏ túi để xử lý khi rơi vào:

    - Máy thổi khí không quay: Đây là trường hợp thường xuyên gặp phải ở máy thổi khí, không tạo ra lượng oxy để cung cấp cho ao, hồ, bể chứa nước thải...Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng này như: do roto vướng vật thể lạ nên bị kẹt cánh, máy cũ nên rỉ sét, dây đai bị chùng hay động cơ không hoạt động. Để khắc phục triệt để những vấn đề này, bạn nên xem xét nguyên nhân chính mà máy thổi khí đang gặp phải để xác định phương pháp phù hợp. Nếu roto máy thổi khí bị kẹt thì tiến hành vệ sinh và làm sạch máy. Căng lại dây đai cho thẳng và kiểm tra lại động cơ, nguồn điện có bị hư hỏng hay không.

     

    sua-chua-may-thoi-khi-ssi-kip-thoi-de-giup-may-hoat-dong-hieu-qua-hon

     

     

    Sữa chữa máy thổi khí SSI kịp thời để giúp máy hoạt động hiệu quả hơn

     

    - Thiếu lưu lượng khí: biểu hiện của trường hợp này là máy thổi khí hoạt động nhưng không tạo ra lượng oxy cần thiết, đạt yêu cầu để cung cấp cho bể nước. Gây ra sự cố này có thể do hiện tượng rò rỉ tại một số vị trí trên đường ống. Bạn chỉ cần siết chặt lại những chỗ bị rò rỉ là máy sẽ hoạt động trở lại bình thường. Ngoài ra, van hở cũng là lý do khiến lượng không khí tạo ra không đầy đủ. Khi rơi vào tình trạng này, bạn phải tiến hành căn chỉnh lại van cho phù hợp để quá trình vận hành của máy thổi khí SSI được hiệu quả hơn.

    - Máy thổi khí SSI rung và ồn: để hạn chế tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh, máy thổi khí SSI thiết kế dựa trên các linh kiện, kỹ thuật tân tiếng giúp máy chạy êm. Nhưng nếu bỗng dưng máy hoạt động cho tiếng ồn lớn và rung mạnh thì máy thổi khí đang rơi vào một trong những trường như: không đủ dầu làm mát, có vật thể lạ kẹt ở trong máy hoặc vòng bi hỏng...Khi xảy ra tình trạng này, bạn hãy kiểm tra lại toàn bộ máy thổi khí và thay vòng bi mới nếu bị hư hỏng nặng.

     

    Nơi bán máy thổi khí SSI

     

    Chọn nơi bán máy thổi khí SSI đáng tin cậy là một yếu tố rất quan trọng để hạn chế được những sự cố xảy ra cho máy trong quá trình sử dụng. Đây là những đơn vị giúp người tiêu dùng an tâm về chất lượng, nguồn gốc và hơn hết là nhận được bảng báo giá tốt nhất. Công ty Siêu Phong là nhà phân phối chuyên cung cấp máy thổi khí chính hãng tại khu vực phía Nam là nơi mà bạn có thể tin tưởng và chọn lựa. Tất cả các loại máy thổi khí nói chung và máy thổi khí SSI được Siêu Phong nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên có đầy đủ CO và CQ, cam kết xuất xứ rõ ràng. Đến với Siêu Phong, khách hàng còn nhận được nhiều chính sách hỗ trợ vô cùng hấp dẫn: chiết khấu lớn cho đại lý - nhà thầu, chế độ bảo hành chu đáo và giao hàng tận nơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý bán máy thổi khí giá rẻ thì Siêu Phong là nơi bạn không nên bỏ qua.

     

    Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, phường 4, quận 5, Tp.HCM

    Email: sieuphongltd@gmail.com

    Hotline: (028)38.306.322 - 0909.228.350