Công dụng của máy thổi khí Đài Loan là gì?

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • (028)38.306.322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • (028)38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • (028)38.306.301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 19
    • Hôm nay: 307
    • Hôm qua: 123
    • Tháng này: 275
    • Tổng: 886601

    Công dụng của máy thổi khí Đài Loan là gì?


    Máy thổi khí là một sản phẩm dùng để sản sinh lượng oxy cần thiết cung cấp cho các trang trại nuôi trồng thủy hải, tạo ra môi trường đạt tiêu chuẩn cho sinh vật phát triển hay cấp khí cho bể nước thải, phân tán các lắng đọng tránh gây hiện tượng tắc nghẽn ống dẫn xảy ra. Chính vì công dụng tuyệt vời này mà máy thổi khí trở thành thiết bị quen thuộc ở mọi nhà mọi công trình. Trong những thương hiệu sản xuất máy thổi khí hiện nay thì Longtech nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng. Để hiểu rõ hơn vì sao máy thổi khí Đài Loan lại chiếm được lòng tin từ phía người tiêu dùng thì bạn hãy theo dõi những thông tin dưới đây nhé.

     

    Công dụng và cấu tạo của máy thổi khí

     

    Máy thổi khí hay còn được gọi với tên khác là máy bơm khí, một sản phẩm điện dân dụng có tác dụng tạo ra oxy và khuếch tán đồng đều vào bề mặt nước. Hơn hết là đảm bảo nguồn oxy luôn được đầy đủ trong mọi thời điểm để đáp ứng cho các sinh vật như: tôm, cua, cá...sinh trưởng và phát triển thuận lợi. Bên cạnh đó, máy thổi khí còn có chức năng thanh lọc và tái tạo lại môi trường nước. Vì thế mà máy bơm khí luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ trang trại nuôi trồng thủy hải sản hiện nay và không thể thiếu nếu muốn đạt được thu hoạch như mong muốn.

     

    ung-dung-cua-may-thoi-khi

    Ứng dụng của máy thổi khí

     

    Ngoài có công dụng quan trọng trong lĩnh vực ngư nghiệp, máy thổi khí còn là thiết bị cần thiết ở một số lĩnh vực như:

    - Cấp khí cho bể nước thải, ngăn chặn tình trạng lắng đọng xảy ra gây hỏng hóc đường ống dẫn nhờ khả năng phân tán các vật thể

    - Sử dụng trong hệ thống sấy khô thực phẩm, hút bụi ngành dệt (được lắp đặt trên đầu máy hút bụi)

    - Tạo hơi sương cho công nghệ, hút chân không…

    Cấu tạo của máy thổi khí

    Một chiếc máy thổi khí hoàn chỉnh sẽ bao gồm các bộ phận: roto, vòng bi, vòng chắn đầu, thân máy và trục máy. Mỗi bộ phận có nhiệm vụ cụ thể và hỗ trợ cho nhau để tạo ra hiệu quả làm việc tốt nhất.

    - Roto: thường được làm từ gang hoặc thép không rỉ, thiết kế cứng cáp  bằng CNC và 3D có thể điều khiển máy theo nhu cầu để đảm bảo hiệu suất làm việc cao nhất.

    - Vòng bi: có khả năng chống ma sát gây hư hỏng các bộ phận động cơ nhờ làm từ bạc đạn SKF/NTA có độ bền bỉ cao.

    - Vòng bạc đầu: có chức năng ngăn cho dầu chảy ra ngoài theo đường dọc trục và được là bằng nhôm nên có thể hoạt động tốt trong mọi môi trường khắc nghiệt.

    - Thân máy: Cấu tạo từ những chất liệu cao cấp, có thể chịu được sự ăn mòn của nhiều loại hóa chất để bảo vệ các bộ phận bên trong không bị tổn hại, hư hỏng.

    - Trục máy: bao gồm 2 bộ phận cánh quạt và bánh răng. Với cánh quạt làm từ hợp kim cho áp suất cao và bánh răng làm bằng sắt cho bộ răng cứng giúp giảm thiểu tiếng ồn tạo ra trong thời gian máy vận hành.

     

    Phân loại máy thổi khí

     

    Trên thị trường hiện nay, máy thổi khí khá đa dạng về mẫu mã cho người tiêu dùng lựa chọn như: máy sục khí chìm, máy thổi khí con sò và máy thổi khí root. Mỗi loại máy sẽ có những ưu điểm và sử dụng phù hợp trong những trường hợp cụ thể.

    - Máy sục khí chìm: đặc điểm nổi trội của loại máy này là cấu tạo nhỏ, gọn nên thích hợp lắp đặt ở những nơi cần tiết kiệm về diện tích.

    - Máy thổi khí con sò: đáp ứng tốt cho những yêu cầu về dòng khí nhỏ nhưng áp lực thấp (từ 3m trở xuống)

    - Máy thổi khí root (thùy): có áp suất rất cao (cột áp có thể lên đến 7m) và áp lực khí thổi ra rất mạnh nên phù hợp sử dụng ở những nơi có quy mô lớn

     

    Thương hiệu máy thổi khí được tin dùng nhất hiện nay

     

    Với sự phát triển của lĩnh vực sản xuất máy bơm nước và thiết bị hỗ trợ thì không quá khó để mua được máy thổi khí. Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn máy thổi khí Longtech - Đài Loan là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong nhiều năm qua. Tất cả các dòng máy thổi khí Longtech được sản xuất ra đều đạt các tiêu chuẩn ISO 001 và tiêu chuẩn chất lượng CE nên chất lượng luôn được đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng. Hơn hết, nhờ áp dụng những kỹ thuật tân tiến nên máy thổi khí Đài Loan  sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như: động cơ vận hành êm ái và khỏe mạnh, điện năng tiêu thụ rất thấp mặc dù hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền và tuổi thọ lâu dài nhờ vào cấu tạo từ những chất liệu cao cấp. Chính những điều này mà máy thổi khí Longtech có mạng lưới phân bố rộng khắp ở nhiều nước Châu Âu và Châu Á, tại Việt Nam đã có mặt ở mọi tỉnh, thành phố.

     

    may-thoi-khi-longtech

    Máy thổi khí Longtech

     

    Tuy nhiên để khai thác triệt để những ưu điểm trên và cho hiệu quả làm việc như mong muốn thì tìm kiếm địa chỉ bán uy tín là hết sức cần thiết. Công ty Siêu Phong là nhà phân phối máy thổi khí chính hãng tại phía Nam là nơi bạn nên tham khảo. Đến với Siêu Phong, chất lượng, nguồn gốc và giá cả chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hơn hết, nhằm giúp khách hàng không phải mất thời gian chọn lọc những địa chỉ bán máy thổi khí có chính sách vận chuyển khi không thể đến trực tiếp showroom để mua, Siêu Phong hỗ trợ từ A đến Z dành cho bạn, tư vấn tận tình và giao hàng tận nơi theo yêu cầu.

     

    Công ty TNHH TM XNK  Siêu Phong
    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, phường 4, quận 5, Tp.HCM
    Hotline: (028)38 612 115 - 0909.228.359