Mua máy thổi khí Tsurumi ở đâu chính hãng | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • (028)38.306.322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • (028)38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • (028)38.306.301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 19
    • Hôm nay: 53
    • Hôm qua: 100
    • Tháng này: 152
    • Tổng: 886224

    Mua máy thổi khí Tsurumi ở đâu chính hãng


    Tsurumi hiện nay ngoài các sản phẩm điển hình như máy bơm hố móng, máy bơm nước thải và máy bơm hút bùn thì dòng máy thổi khí Tsurumi cũng là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến. Máy thổi khí Tsurumi là thiết bị sử dụng để cấp khí, sục khí trong hệ thống xử lý nước thải có tác dụng cung cấp oxi cho nước thải giúp nước thải có độ thở để có thể xử lý. Ngoài ra máy còn được dùng trong thủy sản, máy thổi khí nuôi tôm.

     

    may-thoi-khi-nhat-ban-tsurumi

    Máy thổi khí nhật bản Tsurumi

     

    Xem thêm:

     

    Đặc điểm của máy thổi khí Tsurumi

     

    - Máy thổi khí Tsurumi có mặt trên thị trường Việt Nam với nhiều model khác nhau, mỗi model đều có những đặc điểm, đặc tính kỹ thuật riêng. Một số model phổ biến trên thị trường hiện nay như: RSR-50, RSR-65, RSR-80K, RSR-100, RSR-150,...

     

    - Đây là thiết bị được tích hợp ngay trong quá trình lắp ráp, cài đặt hệ thông xử lý nước thải để cải thiện tỷ lệ oxi trong nước, loại bỏ BOD tốt hơn.

     

    - Máy thổi khí Tsurumi có hệ thống giảm thanh đặc biệt nên giảm được tiếng ồn tối đa, khi hoạt động ít bị rung, chi phí lắp đặt ban đầu và bảo trì ở mức tương đối thấp.

     

    - Hệ thống phản lực ở phía dưới có tác dụng khuấy động dòng đối lưu tạo ra những bóng khí nhỏ để bể sục khí MLSS tập trung phân phối khí.

     

    Ung-dung-cua-may-thoi-khi-Tsurumi

    Ứng dụng máy thổi khí Tsurumi

     

    - Buồng tạo khí của máy thổi khí Tsurumi được thiết kế đặc biệt tạo ra lực hút khí mạnh, sản sinh ra nhiều tạo bọt khí cho hiệu quả sục khí cao.

     

    - Cánh bơm rác thải được thiết kế hoạt động hiệu quả trong môi trường nước thải.

     

    - Thiết bị này khi sử dụng được đặt chìm dưới nước, không cần đến các phương pháp cố định hoặc lắp đặt đặc biệt nào khác, máy có kết cấu đơn giản, dễ dàng lăp đặt và sử dụng. Nếu lắp thêm bộ khớp nối nhanh thì càng tiện lợi hơn.

     

    - Máy thổi khí đặt chìm Tsurumi cũng có những chức năng giống hệt như máy thổi khí trên cạn mà lại có thể tiết kiệm được không gian và giá thành xây dựng.

     

    Siêu Phong - Nhà phân phối máy thổi khí Tsurumi chính hãng

     

    Là nhà phân phối máy bơm nước hàng đầu tại Việt Nam nói chung và máy thổi khí Tsurumi nói riêng, đặc biệt là khu vực phía Nam, Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong cam kết cung cấp máy thổi khí công nghiệp chính hãng.

     

    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp nhiều loại máy bơm nước của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là nhà phân phối chính hãng độc quyền một số thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng khác như máy bơm nước Mastra, Wilo, SAER, Faggiolati, Edi, YAMADA, Zenit, Weston… 

     

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt lòng tin khi đến với Siêu Phong, Siêu Phong cam kết luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường, cùng đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ và tư vấn các dòng máy thổi khí Taiko, máy thổi khí Longtech,...

     

    Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc yêu cầu báo giá xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU SIÊU PHONG

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

    Hotline: (028) 38.306.334 – 0902.538.032

    Email: sieuphongltd@gmail.com

    Website: maythoikhichinhhang.com

     

    Nguồn: http://maythoikhichinhhang.com/tin-tuc/mua-may-thoi-khi-tsurumi-o-dau-chinh-hang/