Giúp bạn tìm hiểu về dòng máy thổi khí mini | Siêu Phong

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • (028)38.306.322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • (028)38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • (028)38.306.301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 43
    • Hôm nay: 275
    • Hôm qua: 123
    • Tháng này: 275
    • Tổng: 886569

    Giúp bạn tìm hiểu về dòng máy thổi khí mini


    Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại máy thổi khí công suất nhỏ hoặc máy thổi khí mini đang ngày một nhiều. Có lẽ vì nhu cầu nuôi trồng thủy, hải sản của nước ta đang tăng lên. Chính nhu cầu này thúc đẩy người dân sử dụng ngày càng nhiều loại máy thổi khí khác nhau.

     

    Xem thêm:

     

    Đôi nét về các dòng máy thổi khí mini

     

    Nhờ công nghiệp nước ta ngày càng phát triển nên cần những loại máy công nghiệp nói chung hay máy thổi khí nói riêng để đáp ứng lại nhu cầu sản xuất của con người. Máy bơm không khí là một trong những loại máy đặt biệt nhờ lực hút và đẩy khổng lồ, tạo cho người sử dụng những lượng khí nhất định nào đó tùy vào công suất. Dù là hút đẩy không khí nhưng máy bơm không khí lại cung cấp cho người dùng những luồng khí ổn định nhất, an toàn nhất.


    Đối với máy thổi khí công suất nhỏ hiện nay có 2 loại chính đó là máy bơm không khí kiểu motor rời và máy thổi khí con sò. Vì nó hút và đẩy khí nên máy thổi khí thường tạo ra tiếng ồn rất lớn vì vậy mà các nhà sản xuất đã nghiên cứu và tạo ra các loại máy thổi khí vừa thổi mạnh lại vừa hạn chế được tiếng ồn khi sử dụng.

     

    may-thoi-khi-con-so-dargang

    Máy thổi khí con sò Dargang

     

    Đối với máy bơm không khí thì mọi người nên tính toán kỹ hệ thống của mình nên chọn loại máy thổi nào, công suất bao nhiêu, lượng gió mình cần là bao nhiêu, áp suất bao nhiêu,… từ đó lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất để đảm bảo cho hệ thống của mình. Các bạn có thể lựa chọn dòng máy thổi khí dargang hoặc APP hay Emore Horn,... tất cả những dòng này đều là những thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cao.

     

    Ứng dụng phổ biến nhất của các dòng máy thổi khí mini

     

    Máy thổi khí mini do đa phần được sử dụng cho các mục đích dân dụng và các hoạt động sản xuất với quy mô tương đối nhỏ nên phần lớn trên thị trường đều dành cho ngành nuôi trồng thủy sản. Tuy nhiên không phải vì thế mà máy thổi khí mini không có các loại máy với công suất lớn hơn.

     

    Đối với máy bơm nước thì nhiệm vụ chính của máy bơm nước là bơm nước, còn đối với máy thổi khí thì được sử dụng chính để thổi khí từ nơi này đến nơi khác thông qua ống dẫn, hoặc có thể thổi dưới nước để tạo oxi trong quá trình nuôi vi sinh,… Bởi vì công dụng của nó tương đối nhiều nên ngày nay máy bơm không khí là một trong những loại máy không thể thiếu ở Việt Nam hiện nay. Để đảm bảo được sự phát triển của nền kinh tế nước nhà nên hạn chế nhập những mặt hàng nhái, giả được sản xuất và nhập khẩu từ các nước kém chất lượng.

     

    Địa chỉ phân phối máy thổi khí uy tín giá rẻ

     

    Siêu Phong là đại lý chuyên phân phối các dòng máy thổi khí chính hãng với giá rẻ. Khi đến với Siêu Phong khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm. Bởi vì tất cả các sản phẩm mà Siêu Phong cung cấp đều có chứng nhận CO, CQ đầy đủ để bạn có thể kiểm tra bất cứ lúc nào. Để tìm hiểu thêm thông tin về máy thổi khí bạn có thể liên hệ đến công ty Siêu Phong theo HOTLINE: 0909.228.359 

     

    Công ty TNNH TM XNK Siêu Phong

    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TPHCM

    Điện thoại: 028.38.306.334 - 0909.228.359

    Email: sieuphongltd@gmail.com

    Website: maythoikhichinhhang.com

     

    Nguồn: http://maythoikhichinhhang.com/tin-tuc/giup-ban-tim-hieu-ve-dong-may-thoi-khi-mini/