Máy thổi khí cùng với những tính năng tuyệt vời của nó

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • (028)38.306.322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • (028)38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • (028)38.306.301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 16
    • Hôm nay: 40
    • Hôm qua: 199
    • Tháng này: 4104
    • Tổng: 890163

    Máy thổi khí cùng với những tính năng tuyệt vời của nó


    Với những chức năng tuyệt vời như cung cấp oxi, tạo điều kiện cho vi sinh vật có lợi phát triển hay trộn điều chất thải tránh quá trình phân hủy kị khí,... Máy thổi khí đã trở thành vật dụng không thể thiếu của ngành công nghiệp thủy sản hay ngành xử lý nước thải.

     

    Xem thêm:

     

    May-thoi-khi-taiko-kikai-ssr-40t-1-1kw

    Máy thổi khí Taiko Kikai SSR 40t 1.1 kw

     

    Cấu tạo các loại máy thổi khí

     

    Máy thổi khí gồm nhiều bộ phận khác nhau và tùy vào từng loại máy chúng ta có những cấu tạo riêng. Tuy nhiên, thường một chiếc máy thổi khí có những bộ phận như: Vỏ, thân quạt, cánh, trục thổi, trục ngắn, trục dài, cặp bánh răng quạt, đĩa văng dầu, vòng bi quạt, vòng phớt chắn dầu, vòng xéc măng.

     

    Thường thì buồng thân máy kết hợp với cánh để tạo ra các khoang buồng làm việc của quạt, như buồng hút, buồng nén, buồng đẩy. Ngoài ra thân máy dùng để lắp đặt các chi tiết khác nên thân quạt được gia công cực kỳ chính xác. Cánh máy thổi khí là chi tiết chuyển động, trực tiếp tạo ra áp suất làm việc của quạt. Được coi là trái tim của máy thổi khí mọi thay đổi của cặp bánh răng này đều ngay lập tức ảnh hưởng tới hoạt động của quạt. Sơ qua thì máy thổi khí có cấu tạo như vậy. Nếu như mô tả quá chi tiết sợ rằng có quá nhiều thuật ngữ khó hiểu cho bạn.

     

    Cau-tao-may-thoi-khi

    Cấu tạo máy thổi khí

     

    Máy thổi khí thường được dùng để làm gì?

     

    Máy thổi khí thường được sử dụng trong ngành công nghiệp thủy sản như: Cung cấp oxi, nguồn khí sạch, khoáy trộn hòa đều khí trong bể, tạo điều kiện cho vi sinh vật có lợi phát triển. Trong công nghệ xử lý rác thải thì máy thổi khí có công việc tạo oxi và bọt khí trong hệ thống xử lý rác thải, khoấy trộn và hòa đều khí trong các bể xử lý rác thải,... Ngoài những ứng dụng trên thì máy thổi khí còn rất nhiều những ứng dụng khác nữa.

     

    Các thương hiệu máy thổi khí hiện nay

     

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng có sản xuất máy thổi khí giá rẻ. Hầu hết các thương hiệu này đều mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mà giá cả khá cạnh tranh. Ta có thể tìm hiểu một số thương hiệu máy thổi khí như: TAIKO SSR, TSURUMI, HEYWEL, LONGTECH, EMORE HORN, DARGANG, APP, CHUANFAN. Hầu hết những thương hiệu này đều là những thương hiệu uy tín. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Để giúp cho các bạn dễ dàng tìm hiểu cũng như lựa chọn được những dòng máy thổi khí chất lượng hãy đến với Siêu Phong. Khi liên hệ với Siêu Phong bạn sẽ được báo giá máy thổi khí chi tiết và cụ thể nhất.

     

    Nguồn: http://maythoikhichinhhang.com/tin-tuc/may-thoi-khi-cung-voi-nhung-tinh-nang-tuyet-voi-cua-no/