Giúp bạn tìm hiểu về dòng máy thổi khí Longtech chính hãng

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • (028)38.306.322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • (028)38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • (028)38.306.301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 34
    • Hôm nay: 187
    • Hôm qua: 321
    • Tháng này: 596
    • Tổng: 886802

    Giúp bạn tìm hiểu về dòng máy thổi khí Longtech chính hãng


    Trong ngành công nghiệp xử lý nước thải, máy thổi khí là thiết bị không thể thiếu. Bên cạnh dòng máy thổi khí tsurumi của Nhật Bản được thị trường khá ưu chuộng thì dòng máy thổi khí Longtech cũng là một trong những lựa chọn không tồi. Về chất lượng thì dòng sản phẩm này cũng không hề thua kém thương hiệu máy thổi khí Nhật mà giá thành thì lại “mềm” hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà dòng máy này đang được ngày càng nhiều người quan tâm.

     

    Xem thêm:

     

    Giới thiệu về thương hiệu máy thổi khí Longtech Đài Loan

     

    Được thành lập năm 1982, Longtech là thương hiệu máy thổi khí nổi tiếng của Đài Loan với trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy thổi khí. Đây là thương hiệu hàng đầu tại Đài Loan về sản xuất máy thổi khí.


    Các sản phẩm máy thổi khí Longtech đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và tiêu chuẩn chất lượng CE theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Vì thế dòng máy thổi khí này được phân phối hầu hết các nước Châu Á và Châu Âu với quy trình sản xuất bằng máy CNC chính xác, tỉ mỉ. Điều này sẽ hạn chế được hỏng hóc, bảo hành bảo trì mà chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tối đa trước khi xuất ra thị trường.

     

    may-thoi-khi-long-tech-dai-loan

    Máy thổi khí Longtech Đài Loan

     

    Đặc điểm nổi bật của dòng máy thổi khí Longtech

     

    Đối với dòng máy thổi khí công nghiệp, máy thổi khí Longtech sẽ hỗ trợ giảm tối đa sức lao động. Với lịch sử có từ lâu đời, cùng với những tiến bộ hàng ngày, hiện nay, máy thổi khí của Longtech đã đạt đến hiệu suất cao nhất, độ ồn thấp nhất, độ rung nhỏ nhất, với đầy đủ các chủng loại, phụ kiện theo yêu cầu của khách hàng. Cụ thể hơn là:


    - Được chế tạo kĩ thuật, lắp ráp sử dụng công nghệ tiện CNC tiên tiến, làm tăng khả năng đo và cắt chính xác hơn, do đó hiệu suất sẽ cao hơn.


    - Độ rung truyền qua thùy máy ít hơn, nhờ đó trục, vòng bi, bộ truyền động làm việc bền hơn.


    - Mặc dù làm việc với hiệu suất cao nhưng tiêu thụ điện năng rất ít.


    - Chất lượng tốt giá cạnh tranh, tuổi thọ lại cao.


    - Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng ISO 9001.

     

    Cau-tao-may-thoi-khi-Longtech

    Cấu tạo máy thổi khí Longtech

     

    Ứng dụng của máy thổi khí Longtech Đài Loan

     

    Máy thổi khí Longtech giúp phân phối khí cho bể mạ, hút bụi cho ngành dệt, lắp trên máy hút bụi, cấp khí cho hệ thống xử lí nước thải, gia công màng nhựa, vận chuyển bột, sử dụng trong máy sấy khí nóng, tạo hơi sương cho công nghệ, hút chân không,...
    Ngoài ra, dòng máy thổi khí này còn có thể dùng trong nuôi trồng thủy sản, sử dụng trong hệ thống sấy, cấp khí cho hệ thống bùn hoạt tính, sử dụng để rửa lọc cho bể lọc trong hệ thống xử lý nước.


    Hiện nay, để chọn được những chiếc máy thổi khí chính hãng với giá cạnh tranh là điều không mấy dễ dàng. Vậy nên, đến với Siêu Phong là một quyết định sáng suốt. Siêu Phong chuyên cung cấp các dòng máy bơm, các loại máy móc sử dụng trong công nghiệp, dân dụng. Công ty chúng tôi phân phối những dòng máy thổi khí heywel, Longtech, Dargang, Tsurumi,... với giá vô cùng cạnh tranh. Trên đây là một vài thông tin khái quát về dòng máy thổi khí Longtech nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về các dòng máy thổi khí khác có thể liên hệ trực tiếp với Siêu Phong để được hỗ trợ sớm nhất.