Tìm hiểu về các thương hiệu máy thổi khí công suất nhỏ

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Mr. Hữu Thoại
    Mr. Hữu Thoại
  • (028)38.306.322 - 0909.228.350
  • Ms. Thu Lý
    Ms. Thu Lý
  • (028)38.612.116 - 0909.228.373
  • Ms. Quỳnh
    Ms. Quỳnh
  • (028)38.306.301 - 0909.228.356
  • Ms. Trang
    Ms. Trang
  • 028.3830.6334 - 0909.228.359

    Tin tức

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Đang online: 21
    • Hôm nay: 311
    • Hôm qua: 123
    • Tháng này: 275
    • Tổng: 886605

    Tìm hiểu về các thương hiệu máy thổi khí công suất nhỏ


    Máy thổi khí công suất nhỏ thường được dùng trong công nghiệp để tạo ô xi cho các bể nuôi trồng thủy sản hoặc tạo khí cho hệ thống xử lý nước thải, tạo khí cho các mô hình, khu triển lãm,… Trên thị trường có nhiều loại của các hãng khác nhau nhưng các hãng máy thổi khí công suất nhỏ đạt chất lượng thì có các thương hiệu như: máy thổi khí dargang, Emore Horn, FUJIMAC,... Các hãng này đều nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết về chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

     

    Xem thêm:

     

    May-thoi-khi-cong-suat-nho-Dargang

    Máy thổi khí công suất nhỏ Dargang

     

    Các thương hiệu máy thổi khí công suất nhỏ

     

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau nhưng không phải tất cả đều có dòng máy thổi khí công suất nhỏ. Một số thương hiệu có dòng máy bơm không khí mini là máy Emore Horn, máy con sò Dargang, máy FUJIMAC,... Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về 3 dòng máy này nhé.

     

    Máy thổi khí Emore Horn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đài Loan. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo máy móc, dòng máy thổi khí này mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Với kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ thể hiện sự mạnh mẽ của động cơ và cơ chế hoạt động liên tục cao có thể lên đến 24h khi cần thiết tại điều kiện lý tưởng nhất.

     

    May-thoi-khi-cong-suat-nho-Emore-Horn

    Máy thổi khí công suất nhỏ Emore Horn

     

    Máy thổi khí mini Dargang với thiết kế hoàn chỉnh đến từ Đài Loan, máy thổi khí gồm một bộ motor và cánh quạt được nối liền với nhau, motor được làm bằng nhôm nên giải nhiệt tốt và đem đến độ bền cao. Chân máy được thiết kế chống rung đảm bảo hạn chế tiếng ồn và tăng tuổi thọ của máy. Máy có công suất từ 180w đến 18 Kw, với thiết kế 1 tầng cánh quạt cho công suất nhỏ và 2 tầng cánh quạt cho công xuất lớn hơn. Nói về phần ưu điểm của máy thổi khí này thì đây là một trong những loại máy mang lại hiệu quả nhất cho sản xuất.

     

    FUJIMAC là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Nhật bản trong lĩnh vực máy thổi khí nói riêng và máy bơm nước nói chung. Với hơn 50 năm hoạt động trong ngành công nghiệm máy bơm, FUJIMAC được biết đến bởi chất lượng vượt trội, tuổi do lâu dài của máy và với mức giá tốt hơn nhiều thương hiệu khác ở cùng dòng sản phẩm tương tự. Với công suất nhỏ, máy hoạt động êm, tiết kiệm điện năng nhưng hiệu suất của máy vẫn rất cao.

     

    Đại lý phân phối các dòng máy thổi khí công suất nhỏ

     

    Sau khi đã chọn được chiếc máy thổi khí có tiêu chuẩn thích hợp nhất, thì việc sau cùng bạn cần là tìm ngay đến một đại lý chuyên phân phối máy thổi khí giá rẻ uy tín để có một chiếc máy chất lượng. Hiện nay có nhiều nhãn hiệu máy thổi khí uy tín bạn có thể lựa chọn như: máy thổi khí APP, Longtech, Fujimac, Dargang, Hey-Wel, Emore Horn, Chuan Fan, Taiko Kikai,... Và Siêu Phong là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm máy thổi khí dân dụng chất lượng với đầy đủ CO, CQ.

     

    Nguồn: http://maythoikhichinhhang.com/tin-tuc/tim-hieu-ve-cac-thuong-hieu-may-thoi-khi-cong-suat-nho/